Cá thuỷ sinh Cá chuột Thái (Hắc xá)

Thương hiệu:
|
Mã SP:
|
Danh mục: Cá dọn bể
20,000₫
Đã bán 98 sản phẩm / Tuần

Lưu ý: Sản phẩm này chúng tôi không bán Online. Bạn hãy qua cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn và mua trực tiếp tại cửa hàng. Để kiểm tra xem sản phẩm còn số lượng để bán không bạn vui lòng gọi hotline: 039 881 0955 trước khi đến. Cám ơn bạn!

 

Cá Thủy Sinh - Cá Chuột Thái

 Cá Chuột Thái còn có tên gọi khác là cá Mập Labeo Đuôi Đỏ, tên Tiếng Anh là Redtail Shark. Cá sống ở lưu vực sông Chao Phraya, Xe Bangfai và Maeklong (Thái Lan) và có thể ở lưu vực sông Mêkông (Rainboth, 1996).

  • Đặc điểm của cá Chuột Thái

Cá Chuột Thái có thân hình màu xám nâu đến đen, các vây màu cam đến đỏ, cuống đuôi có 1 chấm đen lớn, vùng đầu có 1 vệt đen kéo từ miệng ra sau mắt. Đầu dài, có 2 đôi râu, miệng dưới rõ, có mấu thịt để “nút” chất bám. Vây lưng lớn tựa như “Cá mập”.

Cá chuột thích sống ở nơi ít ánh sáng, ban ngày thường trốn trong bụi cỏ. Cá chuột dọn bể rất tốt do đặc tính ăn tạp của nó. Chúng có thể dọn sạch rêu xanh, thức ăn thừa và chất thải của các loài cá khác. Nhưng chúng vẫn ưa thích thức ăn là mồi sống.

Chuột Thái ăn gì ?

Các chiến binh cá chuột này là loài cá cảnh ăn tạp. Chúng có thể ăn bất cứ loại thức ăn nào mà bạn cho vào hồ. Bạn có thể chuẩn bị thức ăn dạng viên. Bên cạnh đó cũng kết hợp cho chúng ăn thức ăn tươi sống và rau cắt nhỏ, hay côn trùn, trùn chỉ hay giáp xác…
 

  • Chuột Thái nuôi chung với cá gì

Cá chuột thái vốn nổi tiếng là loài thân thiện, dễ gần và có thể nuôi chung với nhiều sinh vật khác trong bể, Một số loại có thể kết hợp nuôi chung với cá chuột một cách hòa bình là cá Mún, cá Cánh buồm, cá neon... Nhưng không nên nuôi cùng các loài cá quá hung dữ như cá la hán hay cá rồng.

 

 

  • Môi trường sống của cá Chuột Thái

  

Đã mệnh danh là chiến binh thì thật ra các em cá Chuột Thái rất dễ nuôi. Và cực kỳ phù hợp khi nuôi trong bể thủy sinh. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bể có chiều dài khoảng 60 đến 80 cm, thể tích hồ chứa khoảng 90 lít nước. Nhiệt độ nước trung bình từ 25 đến 28 độ C. Độ pH dao động từ 6,0-7,5.

Do cá chuột cũng rấ thích ẩn nấp và hoạt động mạnh hơn vào ban đêm. Vì thế, bạn có thể kết hợp trang trí thêm vài hốc đá, hang đá, cây thủy sinh nhỏ để tạo môi trường sống thoải mái cho cá chuột. Nếu bạn cẩn thận, kỹ lưỡng còn có thể rải thêm một ít cát mịn để bảo vệ cá chuột khỏi bị tróc vẩy hay trầy da.

King Aqua hiện nay cũng đang phân phối các dòng cá Chuột như :

1. Cá Chuột Panda

2. Cá Chuột Trân Châu

3. Cá Chuột Cafe

4. Cá Chuột Cánh Bướm

5. Cá Chuột Sao

6. Cá Chuột Bông

7. Cá Chuột venezula

Quý khách có thể đặt mua qua các kênh sau:

hoặc qua cửa hàng xem chọn trực tiếp. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của King Aqua!

Số lượng
Đang cập nhật thông tin
Xem thêm