Chính sách bảo hành
Ngày: 24-12-2021
Lượt xem: 662
Để đảm bảo quyền lợi tối đa của Quý khách hàng khi mua sắm tại King Aqua, King Aqua có chính sách bảo hành cho những mặt hàng phụ kiện
1. Thời gian bảo hành: ghi trên tem bảo hành của King Aqua dán lên từng sản phẩm
2. Điều kiện bảo hành:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại King Aqua và đang trong thời gian bảo hành (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem bảo hành của King Aqua (không bị rách vở hoặc dán lại)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện
King Aqua sẽ thực hiện đổi hàng cho Quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
3. Trường hợp không chấp nhận bảo hành:
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa,...
4. Nơi tiếp nhân bảo hành:
Với những Quý khách hàng ở Hà Nội có thể ghé cửa hàng (Địa chỉ in trên hóa đơn) để nhân viên kiểm tra và tiến hành thủ tục đổi trả hàng, hoặc liên hệ trực tiếp với King Aqua qua các kênh sau:
- Hotline: 0398810955
- Fanpage: https://www.facebook.com/kingaqua.vn