Cá thuỷ sinh - Hồng mi kiếm koi

Thương hiệu:
|
Mã SP:
|
Danh mục: Cá kiếm
10,000₫
Đã bán 3 sản phẩm / Tuần

Lưu ý: Sản phẩm này chúng tôi không bán Online. Bạn hãy qua cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn và mua trực tiếp tại cửa hàng. Để kiểm tra xem sản phẩm còn số lượng để bán không bạn vui lòng gọi hotline: 039 881 0955 trước khi đến. Cám ơn bạn!

 

Cá Thủy Sinh - Hồng Mi Kiếm Koi

Cá Hồng Mi Kiếm Koi có tên khoa học là Xiphophorus Helleri - là một giống cá cảnh nhiệt đới có nguồn gốc ở Nam Mỹ. Sau này còn có biến thể lai tạo ra cá Hồng Mi Kiếm Koi cực kì đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Mang vẻ đẹp trông giống như những chú cá Koi.

Đặc Điểm Của Cá Hồng Mi Kiếm Koi

Trong điều kiện tự nhiên, cá chỉ có kích thước 7 – 8cm. Tuy nhiên khi được nuôi trong môi trường nhân tạo, cá phát triển mạnh tới kích thước 12cm. Giống cá này có sức khỏe tốt, rất dễ nuôi và không kén chọn thức ăn.Nó khoác lên mình 1 bộ áo màu trắng,cam,đỏ.Trung bình giống cá này sẽ có tuổi thọ rơi vào khoảng 3-4 năm.

Cách nuôi cá kiếm (cá hồng kim) và sinh sản - Cá Đẹp

Cá Hồng Mi Kiếm Koi sinh sản

Nhiệt độ phù hợp để cá sinh sản là 23 – 25°C. Tỷ lệ đực cái lý tưởng là 1:3, như vậy tỷ lệ phối giống thành công cao. Cá Hồng Kim sinh sản đẻ con, cá cái thụ tinh trong cơ thể, khi cá sắp đẻ nên chuyển cá tới khu vực yên lặng để cá yên tâm sinh sản.

Mỗi lần sinh sản, cá có thể đẻ 30 – 200 cá con. Số lượng phụ thuộc vào kích thước cá mẹ và chế độ chăm sóc của người nuôi cá. Mỗi lứa cá cách nhau 30 – 50 ngày.

Cá Hồng Mi Kiếm Koi ăn gì ?

Giống cá này là giống cá ăn tạp,dễ nuôi có thể cho ăn trùng chỉ,tảo,cám,và thức ăn công nghiệp...

Cá Hồng Mi Kiếm Koi dễ nuôi, tuy nhiên không phải cho ăn bao nhiêu cũng được. Cần điều chỉnh liều lượng phù hợp với sự phát triển của cá. Không nên lạm dụng 1 loại thức ăn.

Tốt nhất là kết hợp cả thức ăn công nghiệp và thức ăn tươi. Có như vậy mới đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cá Đuôi Kiếm phát triển và sinh sản.

  • Cá Hồng Mi Kiếm Koi nuôi chung với cá gì

 

Cá Hồng Mi  Kiếm Koi có tính cách hiền hòa, tuy có đuôi hình kiếm nhưng chúng hoàn toàn không có tính cạnh tranh với các giống cá khác. Cách nuôi cá Hồng Mi Kiếm Koi vì thế đơn giản hơn so với các giống cá khác.

Giữa đồng loại cũng không xảy ra hiện tượng đấu đá lẫn nhau. Có thể nuôi chung với hầu hết các loại cá cảnh khác. Tuy nhiên nên tránh các giống cá hung dữ.

  • Môi trường sống của cá Hồng Mi Kiếm Koi

Có thể nuôi chúng trong hồ kính nhỏ hay một cái lu hoặc thùng

Bể nuôi nên trồng nhiều cây thủy sinh và có không gian rộng vì cá hoạt động rất tích cực

Giống như những con cá kiếm thông thường thì bạn cần có nắp đậy vì chúng rất hiệu động và hay nhảy nhót

Giống cá này thường thích môi trường nước Axit yếu hoặc Kiềm yếu. Độ pH thích hợp vào khoảng 7,2 – 7,4. Nhiệt độ nước từ 22°C – 26°C.

Chúng có khả năng chịu lạnh tốt, có thể chịu được khi nhiệt độ xuống còn 15°C.  Nếu nhiệt độ nước giảm xuống còn 10°C chúng cũng sẽ tồn tại được. Tuy nhiên, cách nuôi cá Hồng Mi Kiếm Koi nhiệt độ ấm thích hợp nhất vẫn là 24°C.

Cá kiếm

 

King Aqua hiện tại phân phối các dòng cá Thần Tiên :

1 Cá Thần Tiên 3 vạch 

2 Cá Thần Tiên ba màu 

3 Cá Thần Tiên đen vây dài 

4 Cá Thần Tiên trắng mắt đen 

5 Cá Thần Tiên trắng mắt đỏ 

6 Cá Thần Tiên mini

7 Cá Thần Tiên Koi Albino

8 Cá Thần Tiên Koi 3 màu

9 : Cá Thần Tiên Red Devil

10 : Cá Thần Tiên Hải Âu

11 : Cá Thần Tiên Vàng Kim Sa

12 : Cá  Thần Tiên Koi Red

 

 

 

Số lượng

Quý khách có thể đặt mua qua các kênh sau:

hoặc qua cửa hàng xem chọn trực tiếp. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của King Aqua!

Xem thêm