Cá thuỷ sinh Kim tơ vàng

Thương hiệu:
|
Mã SP:
|
Danh mục: Cá thủy sinh
15,000₫
Đã bán 68 sản phẩm / Tuần

Lưu ý: Sản phẩm này chúng tôi không bán Online. Bạn hãy qua cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn và mua trực tiếp tại cửa hàng. Để kiểm tra xem sản phẩm còn số lượng để bán không bạn vui lòng gọi hotline: 039 881 0955 trước khi đến. Cám ơn bạn!

 

Cá Thủy Sinh - Kim Tơ vàng

Cá Kim Tơ vàng có tên tiếng anh là Gold White Cloud Moutain Minnow. Như tên gọi của chúng dòng cá này có nguồn gốc từ khu vực núi Mây Trắng của Trung Quốc,nơi mà chúng chia sẻ môi trường sống chỉ với một số loài cá như cá Thiên Đường.... Chúng là dòng cá hiền lành và có tập tính bơi theo bầy đàn

  • Đặc điểm của cá Kim Tơ Vàng

Cá Kim Tơ Vàng phát triển trưởng thành có chiều dài cơ thể khoảng 3-4 cm, con đực sẽ mảnh mai và sặc sỡ hơn con cái. Chúng là loài cá sống ở tầng trên hoặc tầng giữa và hiếm khi thấy được chúng ở phần đáy của bể. 

Miệng của cá Kim Tơ Vàng chếch lên trên, hàm dưới hơi nhô ra. Chúng có vây lưng nằm phía trên đường giữa của cơ thể, thẳng hàng với vây hậu môn. Cơ thể có màu vàng lấp lánh. 

Cá Kim Tơ Vàng sinh sản

Cá Kim Tơ rất dễ nuôi và là lựa chọn tốt cho những người mới nuôi lần đầu. Chúng là loài đẻ trứng, sinh sản quanh năm. 

Bạn có thể lai tạo chúng theo cách, giữ một đàn cá Kim Tơ trong bể ban đầu của chúng và cho phép chúng sinh sản ở đó. Vì những con cá này không hung dữ ăn trứng và cá con của chúng. Sau quá trình sinh sản bắt đầu, trứng sẽ nằm rải rác trên cây hoặc các bãi cỏ trong vòng 24 giờ. Trứng sẽ nở trong 36 đến 48 giờ. 

Cá Kim Tơ Vàng ăn gì ?

Cá Kim Tơ Vàng là dòng cá ăn tạp thức ăn của chúng rất da dạng như : trùng chỉ, trùng giun, cám inve, cám sunset, artemia

  • Cá Kim Tơ Vàng nuôi chung với cá gì

Vì đây là giống cá có tập tính hiền lành,nhanh nhẹn nên có thể cho cá nuôi chung với các giống cá hiền lành khác như cá Neon, cá Bảy Màu, cá Moly, cá Đuôi Kiếm.....

 

  • Môi trường sống của cá Kim Tơ Vàng

  Cá năng động, thích hợp trong bể trồng nhiều cây thủy sinh có dành không gian tầng mặt và giữa cho cá bơi lội. Bể có nền đáy cát và dòng chảy nhẹ. Nuôi thành đàn từ 6-12 con. Luôn giữ cho nhiệt độ nước từ 18-28 độ C, dH từ 6-16 , pH từ 6,5-7,5... Với điều kiện nuôi trong bể thủy sinh nhiều cây cối thì bạn cũng nên dành thời gian cắt tỉa bớt cây để tránh thiếu oxy trong nước. Quá trình cắt tải cây cũng phải làm nhẹ nhàng, tránh làm kinh động đến cá.

 

 

King Aqua hiện nay cũng đang phân phối các dòng cá có thể nuôi chung với cá Kim Tơ Vàng :

1. Cá Neon Vua Đỏ

2. Cá Neon Xanh Lớn

3. Cá Neon Vua

4. Cá Neon Vàng Albino

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượng

Quý khách có thể đặt mua qua các kênh sau:

hoặc qua cửa hàng xem chọn trực tiếp. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của King Aqua!

Xem thêm