Vật liệu lọc Kaldnes (6 cánh - 100g)

Thương hiệu:
|
Mã SP: VLL23
|
Danh mục: Vật liệu lọc
12,000₫
Đã bán 3 sản phẩm / Tuần

 Vật liệu lọc kaldnes 6 cánh 

Hạt lọc Kaldnes là loại vật liệu lọc động được thả nổi trong bể sinh học hiếu Hạt lọc Kaldnes là loại vật liệu lọc động được thả nổi trong bể sinh học hiếu khí , thiếu khí hoặc bể xử lý nước thải hồ cá.

Trong vòng từ 10 ngày đến 20 ngày vận hành, màng vi sinh sẽ được từ từ hình thành và ổn định dần và phát huy hiệu quả xử lý nước thải triệt để của mình.

Hạt Kaldnes để tăng sinh khối vi sinh vật trong bể, từ đó , hiệu quả xử lý sẽ là sự cộng hưởng của 2 loại vi sinh lơ lửng và vi sinh dính bám , phát huy khả năng loại bỏ Nitơ ra khỏi nước thải, đảm bảo nước đầu ra đạt yêu cầu .

 

eyRHdbxEwhrfDu-4Ef_G2Jvqt7-1nUNC7Sfx2lwOZl-ryjGc2iiUuEGbOinUkam8ShW8uMrDJPIEl8Kki_iskTSFarn_kmP4pjmpgXTQnkquFB_KVyuzqOB8P364m5fONaz8vBV2

Cách sử dụng hạt kaldnes: Bỏ hạt kaldnes vào ngăn lọc tuy nhiên cần lưu ý thể tích hạt kaldnes chỉ nên ở mức 66% thể tích ngăn lọc. Điều này để đảm bảo quá trình chuyển động của hạt được tốt nhất. 

Bạn có thể sử dụng trong bể lọc hiếu khí hoặc yếm khí. Đối với bể hiếu khí, bạn chỉ cần sục khí là có thể làm hạt chuyển động. Tuy nhiên đối với bể yếm khí, bạn cần tạo dòng chảy bên trong bể bằng máy bơm hoặc máy thổi luồng, máy đảo để hạt chuyển động. Nếu bạn có ý định sử dụng hạt kaldnes như một vật liệu lọc tĩnh thì bạn cần phải vệ sinh chúng định kỳ. Trong trường hợp hạt chuyển động liên tục trong bể lọc thì việc vệ sinh hạt là không cần thiết.

DUuN91mJ_2peD8SnmBVBJjid8kpTqI2U0UMx0CZBplLujtTiRx6dkyZLPqnLQxI7kt04WBftY4mHkt3azHA9znqUPWxwosyG8M7miO_U6r1akFwUJew6bpkSnvcIeXri07Kv4je0

G9H6wZF_VO-Lf0YvpTbh347JIs2-wq5GOf33mAQ_mTVyhR-2v4WZNpXqS1MaMQvjOUtQzl4wEaswEKCy4kWgMbwX_exHC8msRiWzR9kQBN5ufreqHuKtVDIlzNreXyXibg_XHmu2

King aqua hiện đang phân phối các vật liệu lọc khác như :matrix,sứ lọc ,than hoạt tính ,substrat…..

Quý khách có thể đặt mua qua các kênh sau:

hoặc qua cửa hàng xem chọn trực tiếp. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của King Aqua!

Số lượng
Đang cập nhật thông tin
Xem thêm